Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Cách tẩy nấm mốc nhà tắm hiệu quả nhất

Nhà tắm là nơi có độ ẩm lý tưởng cho nấm mốc phát triển. Nếuy không diệt trừ thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khóc con người. Bài viết sau sẽ chia sẻ cách tẩy nấm mốc nhà tắm hiệu quả nhất. Bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!


Cách tẩy nấm mốc nhà tắm

Bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa để cọ sạch nấm mốc. Bên cạnh đó, bạn cần làm những công việc sau đây để ngăn ngừa nấm mốc quay trở lại.

 1. Giữ nhà tắm luôn khô thoáng

 Bạn có thể giữ nhà tắm luôn khô tháng bằng cách bật quạt gió cho nhà tắm  và hạn chế đống cửa nhà tắm. Nhờ vậy, không khí luôn dược lưu thông và giúp nhà tắm khô thoáng, sạch sẽ hơn.

2. Vệ sinh nhà tắm thường xuyên

Bạn nên thường xuyên lau lau chùi nhà tắm, như chà sàn, tường nhà tắm bồn rửa mặt, bồn vệ sinh, chậu rửa mặt, cốc đựng bàn chải, giỏ đựng mỹ phẩm, sữa tắm… . Cửa kính và gương thì dùng nước lau kính để lau, lúc nào sàn và không gian nhà tắm cũng cần phải sạch sẽ và khô thoáng.

3. Kiểm tra hệ thống nước

Hệ thống nước, các vòi nước, vòi sen không được để rò rỉ vì như vậy dễ làm nhà tắm bị ẩm ướt. Hệ thống thoát nước lúc nào cũng phải sạch, không bị tắc và ứ đọng nước.

Trên đây là một số chia sẻ cách tẩy nấm mốc nhà tắm hiệu quả nhất. Ngoài ra, nếu bạn cần vệ sinh nhà cửa thì có thể liên hệ với Hoàn Mỹ qua số Hotline 0778-444-222. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ trọn gói hoặc theo giờ, tùy thuộc nhu cầu của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét