Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Cách vệ sinh thảm trải sàn đúng cách

Thảm trải sàn là vật dụng khá quen thuộc trong xã hội hiện đại ngày nay. Giúp cho không gian của gia đình bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi. Tuy nhiên, thảm trải sàn lại rất dễ bám bẩn. Vậy cách vệ sinh thảm trải sàn đúng cách như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.



Cách vệ sinh thảm trải sàn 

- Bạn nên dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn trên bề mặt thảm thường xuyên.
- Khi thảm bị rây bẩn thì cần nhanh chóng làm sạch ngay. Bởi nếu để vết bẩn lâu ngày thì càng khó làm sạch hơn. 
- Thao tác vệ sinh phải thật nhẹ nhàng, không sẽ làm vết bẩn thấm sau vào thảm.

Một số mẹo vệ sinh thảm trải sàn hiệu quả


- Bạn có thể làm sạch những vết ố mới xuất hiện trên thảm bằng cách nhỏ vài giọt soda lên vết bẩn, để trong vài phút. Sau đó, lau lại bằng nước sạch, bvết ố sẽ không còn nữa.
- Làm sạch vết ố lâu ngày bằng cách tạo dung dịch gôm có: 2 thìa bột giặt +3 thìa dấm và một phần tư lít nước ấm. Sau đó ngâm phàn bị ố vào dung dịch này. Dứoii tác dụng của dung dịch này, phần bị ố sẽ nhanh chóng biến mất. Bạn có thể lau sạch lại bằng nước.
- Bạn cũng có thể dùng kem cạo râu bôi lên những vết bẩn để tẩy ố trên thảm và sau đó lau nhẹ nhàng với một miếng vải ẩm.
- Bạn có thể làm khô bằng cách dùng máy sấy hoặc dùng quạt thổi hoặc dùng khăn để thấm nước còn sót lại trên bề mặt thảm.


Tuy nhiên, cách vệ sinh ở trên chỉ có tác dụng đối với thảm trải sàn có những mảng bám bẩnnhỏ. Nhữung mảng bám bẩn lớn thì bạn nên sử dụng dịch vụ giặt thảm của các công ty vệ sinh công nghiệp. Họ có những trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh hiện đại, hóa chất công nghiệp chuyên dụng sẽ giúp bạn làm sạch nhanh chóng, hiệu quả hơn.


Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ Clean là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp nói chung hay dịch vụ giặt thảm trải sàn nói riêng uy tín hàng đầu hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì có thể liên hệ số Hotline 0778-444-222. Chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách hàng tận tình hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét