Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Dịch vụ đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp

Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ Clean cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Chúng tôi có máy móc hiện đại, hóa chất phù hợp với từng loại sàn đá. Nhờ vậy, giúp sàn đá của bạn trở nên bóng đẹp hơn bao giờ hết.




Quy trình dịch vụ đánh bóng sàn đá tại Hoàn Mỹ Clean

- Xác định chất liệu sàn đá và loại vết bám bẩn
- Sử dụng hóa chất phù hợp: Tùy theo loại mặt sàn như đá Granite, Marble ( cẩm thạch ) v.v... để chọn hoá chất tẩy rữa thích hợp.
- Đánh bóng sàn đá : Bằng máy móc và hóa chất đánh bóng cao cấp. Mặt sàn sau khi đánh bóng sẽ giúp cho sàn sáng bóng hơn hẳn và tăng độ bền đẹp cho sàn.
- Phủ bóng :
Ngoài giúp sàn trông đẹp hơn thì còn có công dụng ngăn sự tiếp xúc trực tiếp lên mặt sàn. Từ đó, giúp làm giảm độ trầy xước, giữ màu và vân gạch như mới . Đồng thời, giúp việc vệ sinh sàn dễ dàng  hơn vì chất phủ bóng không thấm. 
Đặc biệt là đối với sàn đá Granit, lớp phủ bóng sẽ giữ mặt sàn đá Granite mãi bóng và láng vì lớp phủ bóng có tác dụng ngăn quá trình Oxy hoá của không khí lên phần tử kim loại có trong đá.


Bởi vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn đá thì hãy liên hệ với Hoàn Mỹ qua số Hotline 0778-444-222 để được tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét